Chính Sách Bảo Hành – Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Công ty chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng vô cùng linh hoạt và thuận tiện, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng:

Sau khi đã mua hàng và thanh toán, nếu quý khách hàng nhận thấy sản phẩm có vấn đề, dịch vụ của công ty chưa tốt, hoặc vì bất cứ lý do gì, quý khách có thể mang sản phẩm đến công ty để đổi sang sản phẩm khác, trả lại một phần hoặc toàn bộ số hàng đã mua và nhận lại đầy đủ số tiền đã thanh toán.

Chính sách này áp dụng với hầu hết các sản phẩm. Một số sản phẩm đặc biệt không được áp dụng chính sách này chúng tôi sẽ thông báo rõ với khách hàng trước khi thực hiện giao dịch.

Điều kiện đổi trả:

  • Quý khách có thể đối trả trong thời gian không quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trong biên bản giao nhận hoặc hóa đơn bán hàng.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng, trầy xước, bôi bẩn, chưa được lắp đặt, còn đầy đủ vỏ hộp, túi giấy bóng, phụ kiện đi kèm.
  • Có đầy đủ biên bản giao nhận hoặc hóa đơn bán hàng ghi rõ loại sản phẩm, số lượng, ngày tháng và có chữ ký của đại diện bán hàng của công ty.

Thời gian thực hiện hoàn tiền:

  • 3 ngày làm việc (kể từ khi có quyết định bồi hoàn)

Trong trường hợp không đủ các điều kiện nêu trên thì quyền quyết định có đổi trả hàng hay không thuộc về công ty chúng tôi.

Với chính sách này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng và sử dụng các sản phẩm của VICODE!

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành: 

Các sản phẩm khóa thông minh cho căn hộ của công ty đều được bảo hành 2 năm (24 tháng)

Đối với các sản phẩm sử dụng pin lithium, phần pin sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm. Chỉ áp dụng chế độ bảo hành cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện (thẻ từ, chia cơ) đi kèm sản phẩm chính.

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm chỉ được bảo hành khi hỏng hóc xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất.

Những trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của VICODE
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có tem, tem bảo hành điện tử không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các lý do bất khả kháng như ngập lụt, hỏa hoạn, hoặc do thiên tai gây nên.
  • Không bảo hành vấn đề hao mòn ngoại quan xước xát, bong tróc, gỉ sét, biến dạng sau khi đã lắp đặt và bàn giao sản phẩm cho khách.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dùng cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, do bị lắp đặt sai tiêu chuẩn, không đồng bộ.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa, tháo dỡ bởi bất kỳ cá nhân hoặc kỹ thuật không được ủy quyền bởi VICODE
  • Hư tổn gây ra bởi Pin, hoặc các lỗi về Pin gây hỏng khoá (Pin chảy nước gây hỏng mạch điện, Pin sai điện thế, trừ những dòng Pin chuyên dụng đi kèm theo máy như pin Lithium).

Hình thức bảo hành

Quý khách gửi hoặc trực tiếp mang sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị hỏng về showroom của công ty (hoặc chi nhánh đại lý ủy quyền của công ty) để được bảo hành.

Nhân viên kỹ thuật bảo hành của công ty sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện sửa chữa, khắc phục. Trong trường hợp sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm không thể sửa chữa, công ty sẽ đổi mới cho quý khách hàng.

Công ty chỉ sửa chữa hoặc đổi mới chi tiết, bộ phận bị hỏng của sản phẩm, không đổi mới toàn bộ sản phẩm.

Sản phẩm hoặc chi tiết sẽ được gửi lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu quý khách hàng có yêu cầu sửa chữa, bảo hành tại nhà, công ty sẽ tính thêm chi phí. Chi phí cụ thể sẽ được thỏa thuận trước khi thực hiện. Công ty chúng tôi có thể từ chối bảo hành, sửa chữa tại nhà nếu điều kiện không cho phép.